0

    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

5 Gía Trị Của Dự Án Sachcugiare.com

09-10-2022 | Đăng bởi: Admin

Cùng với sự phát triển của thế giới, chúng ta ngày càng tiếp cận nhiều kiến thức hơn chính vì vậy việc đọc sách là một thói quen cực kì cần thiết cho mọi người, mọi lứa tuổi. Chính vì lẻ đó dự án sachcugiare.com ra đời với mong muốn đem 5 giá trị kiến thức từ quyển sách cũ đến với mọi người, mọi nhà và mọi nơi,...

 

5 giá trị của dự án sachcugiare.com mang lại

  • Một nền tảng thương mại điện tử sách cũ giúp đọc giả dễ dàng TÌM KIẾM những đầu sách giá trị và là nơi tin tưởng UY TÍN để mua sách.
  • Kênh thông tin bỗ ích từ sách dành cho bố mẹ thông thái - con trẻ thông minh
  • Sân chơi lành mạnh cho CTV mong muốn bán sách nâng cao kiến thức KỸ NĂNG và có thêm THU NHẬP.
  • Lan tỏa văn hóa đọc sách + tiết kiệm đến tất cả người Việt Nam.
  • GẮN KẾT những nhà bán sách cũ toàn quốc.

 

Thông điệp:

Sachcugiare.com là sàn thương mại chuyên bán sách cũ và chỉ bán sách cũ chuẩn người Việt đầu tiên.

Không những là tiết kiệm chi phí cho mọi đọc giả trên toàn quốc, mà sàn thương mại sách cũ còn mong muốn trở thành nơi lưu giữ, trao đổi thông qua hình thức THU MUA những quyển sách cũ với MỨC GIÁ HỢP LÝ NHẤT của đọc giả không dùng đến và đem chúng đến với những người họ đang cần.

Bên cạnh đó việc tái sử dụng những quyển sách cũ cũng là một giải pháp bảo về môi trường, tiết kiệm nguồn tài nguyên gỗ, lưu giữ và truyền thụ lại những giá trị kiến thức của tác giả đến với những đọc giả trên toàn quốc

 

Tham gia với chúng tôi bạn sẽ được gì?

  1. Về phía khách hàng: tối ưu chi phí và đảm bảo chất lượng sách cho quý đọc giả là tiêu chí đầu tiên của chúng tôi. Sachcugiare.com sẽ chịu TRÁCH NHIỆM 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng ở mô tả và hình ảnh do website cung cấp
  2. Về phía CTV: sàn thương mại sách cũ giá rẻ mong muốn sẽ trở thành sân chơi năng động dành cho những bạn bè, đọc giả muốn cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh cao cả "Người buôn tri thức". Chúng tôi luôn có nhiều giải pháp để giúp các bạn có nhiều nguồn thu nhập từ việc bấn sách cũ hoặc giới thiệu trang web thông qua hình thức Affiliate marketing. - Chúng tôi sẽ đảm bảo uy tín, minh bạch tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách hoa hồng, chính sách hỗ trợ những rủi ro trong quá trình bán hàng. - Bên cạnh đó sachcugiare.com sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các bạn về kiến thức bán hàng, đảm bảo xử lý đơn hàng đến tay khách hàng tốt nhất, thanh toán hoa hồng đúng hẹn mình bạch mỗi tuần. - Để thúc đẩy doanh số của CTV cao hơn mỗi tháng sachcugiare.com sẽ đưa ra các chính sách chương trình kích cầu để CTV có thể quản lý, tiếp cận và chăm sóc khách hàng của mình.
  3. CTV làm Affiliate: Bên cạnh hình thức bán sách cũ thông qua đặt đơn hàng, thì CTV có thể sử dụng link Affiliate để giúp cho đọc giả biết đến website và đặt hàng. Đây là một hình thức khá mới nếu các bạn CTV có chí hương muốn khởi đầu với Affiliate.
  4. Về phía đối tác bán sách: Sachcugiare.com rất hoang nghênh QÚY ĐỐI TÁC cùng xây dựng nền tảng sách cũ, để đảm bảo được số lượng đầu sách cho các đọc giả chúng tôi vẫn cần những đối tác cùng sachcugiare.com cập nhật những đầu sách hay quý hiếm có giá trị với đọc giả.

 

Sachcugiare.com mong muốn sẽ trở thành cộng đồng kết nối giao lưu văn mình. Vì bên cạnh những quyển sách cũ còn chứa đựng những giá trị mà chính từ đọc giả cũng mong muốn được chia sẻ đến mọi người.

 

CÁC KÊNH KIẾN THỨC CẦN THIẾT:

SCGR ACADEMY học viện sách cũ giá rẻ: đây là trang Blog sẽ cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến bán hàng online, kỹ năng thiết kế, kỹ năng viết content, chia sẽ những thông tài liều, phần mềm miễn phí để phục vụ cho quá trình bấn hàng của CTV.

DẠY CON YÊU SÁCH là một trang dành cho bố mẹ thông thái là nơi cung cấp chuyên sau những dòng sản phẩm về sách dành cho bé, Khóa học, nền tảng phần mềm giáo dục dành cho trẻ. CTV có thể thông qua những thông tin sản phẩm này để giới thiệu thêm sản phẩm cho đọc giả, cung cấp cho đọc giả một giải pháp mới để giúp con cái họ phát triển được toàn vẹn hơn.

 

THAM GIA NGAY VÀ LUÔN sachcugiare.com TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN THƯỜNG XUYÊN nhé nhé !!!!!

---------------------------------

Kho Miền Nam: 737/12 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - 093.133.56.34 Zalo (Mr. Hùng)

Kho Miền Bắc: số 17 ngõ 137 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 09744.39.004 Zalo (Mr. Tú)

Kênh Social Media:

 
Loading